GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH BKTALK – CHIA SẺ TRỰC TIẾP CÙNG CHUYÊN GIA

BKTALK LÀ GÌ?

  • BKTalk là chuỗi sự kiện trực thuộc Dự án cộng đồngkhông vì mục đích lợi nhuận BIZKAFE do Chuyên gia Quang Minh – Công ty CP BIZEN Việt Nam sáng lập và tổ chức từ năm 2017. Đó là hoạt động tọa đàm, trao đổi cùng các Chuyên gia chọn lọc – uy tín trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh – quản trị nhằm mang đến thông tin, tri thức bổ ích về kinh doanh và quản trị và  trực tiếp tư vấn- giải quyết khó khăn, vướng mắc cho các doanh nhân, doanh nghiệp tham dự.
  • BKTALK được tổ chức dưới dạng hội thảo, tọa đàm về các chủ đề kinh doanh, quản trị và cuộc sống của Doanh nhân cả trên Online (fanpge: https://www.facebook.com/bktalk1) và Offline tại các không gian mở.
  • Cho đầu năm 2019, BKTALKMINITALK ( chuỗi sự kiện nhỏ trực thuộc) đã tổ chức 12 sự kiện với hàng trăm lượt tham gia của các CEO – Chủ DN và các Nhà Khởi nghiệp Việt Nam với nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa VN.
  • Thời lượng mỗi chương trình: ~3 tiếng.
  • Quy mô sự kiện ( cả MINITALK và BKTALK) : từ 30 người trở lên.

BKTALK CÓ GÌ KHÁC BIỆT ?

  1. Luôn đồng hành cùng các chuyên gia – doanh nhân uy tín hàng đầu, kinh nghiệm, được chọn lọc kỹ càng trong các lĩnh vực kinh doanh và cuộc sống.
  2. BKTALK là Chương trình không mang mục đích kinh doanh thu lợi nhuận, mà là hoạt động cộng đồng sâu rộng – có chất lượng, chọn lọc và uy tín.
  3. Luôn miễn phí chuyên gia chia sẻ, tư vấn và đồng hành.
  4. Có chuỗi các chương trình với nhiều hoạt động, nội dung hấp dẫn, hữu ích – phù hợp nhiều đối tượng khác nhau trong giới kinh doanh – trí thức – nhân viên.
  5. Hình thức tổ chức: Mỗi chương trình đều có 3 phần (Nêu vấn đề- Tương tác giữa chuyên gia với cử tọa – Gợi ý tư vấn hướng giải quyết vấn đề.) giúp cho người tham dự dễ dàng theo dõi, hiểu được các vấn đề một cách có hệ thống và sâu sắc.
  6. Địa điểm tổ chức: không gian chia sẻ cới mở với bài trí độc đáo, đẹp mắt – thoải mái – lịch sự, tạo cảm hứng chia sẻ và học tập.
  7. Có các hoạt động liên kết chặt chẽ cả onlines và offlines trong nội bộ từng chương trình, cả dự án và các hoạt động có liên quan của các công ty tài trợ – đồng tổ chức và đồng hành, nhằm mang lại lợi ích tối đa cho các thành viên tham dự Dự án – chương trình cả trước – trong và sau từng hoạt động.
  8. Người dẫn dắt các chương trình là các chuyên gia, doanh nhân uy tín và kinh nghiệm lâu năm về quản trị DN và các vấn đề có liên quan trong cuộc sống.
  9. Kiến thức, thông tin chia sẻ trong các chương trình dựa trên cơ sở kết hợp cả lý thuyết và kinh nghiệm thực hành đem đến cho người nghe thông tin, kiến thức đa chiều nhưng vô cùng sâu sắc không chỉ là những kinh nghiệm mang tính thực chiến đơn lẻ.

ĐỐI TƯỢNG CHÍNH CỦA BIKTALK

  • Chủ Doanh nghiệp, CEO, lãnh đạo và các cấp quản lý trong doanh nghiệp
  • Nhà Khởi nghiệp
  • Các đối tượng khác có quan tâm

  MỘT SỐ CHỦ ĐỀ  CHIA SẺ TRONG BKTALK:

CHIẾN LƯỢC – QUẢN TRỊ CHUNG

  1. Bí quyết sinh tồn và phát triển cho SMEs trong 3 năm đầu hoạt động.
  2. Chiến lược – có cần thiết với Khởi nghiệp & SME Việt Nam?
  3. Bí quyết Quản trị doanh nghiệp hiệu quả và thành công trong SMEs VN
  4. Gợi ý quan trọng về Chiến lượckinh doanh hiệu quả trong SMEs VN
  5. Kinh doanh và quản trị kinh doanh tại SMEs VN trong thời đại CMCN 4.0
  6. Kinh doanh trong bối cảnh Hội nhập Kinh tế quốc tế và cạnh tranh toàn cầu
  7. Tối đa hóa Lợi nhuận hay hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp SMEs VN
  8. Đổi mới và sáng tạo trong kinh doanh tại các SME VN.
  9. Cách mạng CN 4.0 và tác động tới SMEs VN – vấn đề và giải pháp.
  10. Quản trị vận hành trong SMEs VN – Vấn đề và giải pháp.
  11. Rủi ro trong kinh doanh – Giải pháp quản trị rủi ro dành cho SMEs VN
  12. Hệ thống thông tin và quản trị thông tin kinh doanh của SMEs VN
  13. Quản trị hệ thống DN – Vấn đề và giải pháp cho SMEs VN

 KINH DOANH (Marketing – Bán hàng – Thương hiệu – CRM)

  1. Quản trị Bán hàng SMEs – Từ hệ thống đến giải pháp.
  2. Quản trị Marketing – Thương hiệu dành cho chủ DN – CEO.
  3. Marketing – bán hàng – Thương hiệu, câu chuyện “con gà – quả trứng”.
  4. Quản trị khách hàng và chất lượng dịch vụ tại SMEs – vấn đề và giải pháp
  5. Thương hiệu cá nhân lãnh đạo – doanh nhân trong SMEs.
  6. Nghệ thuật bán hàng bậc cao dành cho các CEO – doanh nhân SMEs
  7. Những sai lầm chết người phổ biến trong kinh doanh của CEO SMEs
  8. Marketing hiệu quả với chi phí thấp nhất dành cho SMEs VN

TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN

  1. Quản trị Tài chính kế toán – từ góc nhìn của chủ DN/CEO.
  2. Thiết kế và xây dựng hệ thống tài chính kế toán trong SMEs VN.
  3. Bí quyết nhận biết một Hệ thống TCKT hiệu quả – một Kế toán trưởng giỏi.
  4. Sai lầm thường gặp và giải pháp để có một Hệ thống TCKT hiệu quả cho SMEs
  5. Quản trị TCKT trong SMEs – dành cho các CEO không được học về TCKT…
  6. Các vấn đề – khó khăn và thách thức cùng giải pháp về TCKT dành cho CEO.

QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

  1. Đánh giá nhân sự trong SME – KPI có phải là giải pháp duy nhất?
  2. Quản trị Nguồn nhân lực và văn hóa DN dành cho CEO – doanh nhân SMEs
  3. Tuyển dụng nhân sự và giữ chân nhân tài trong SMEs – khó khăn và giải pháp
  4. Đào tạo và huấn luyện nhân viên – có thực sự cần thiết trong SMEs?
  5. SMEs có cần phải xây dựng hệ thống thang bảng lương theo phương pháp 3P – Giải pháp xây dựng chế độ Lương thưởng hợp lý trong SMEs….
  6. Động viên khích lệ nhân viên – tưởng nhỏ mà không hề nhỏ.
  7. Thương hiệu nhân sự với văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ – vấn đề và giải pháp cho SMEs VN.

*/ (Có thể chia sẻ những chủ đề khác tùy theo đề xuất hay nhu cầu thực tế  của Doanh nghiệp).