MST 0900227236
Địa chỉ: Xã Dị Sử – Huyện Mỹ Hào – Tỉnh Hưng Yên
SĐT: 02213 953 517 Fax: 02213 953 517
Vốn điều lệ: 4.000.000.000 VNĐ (Bốn tỷ đồng)
Ngành nghề: – Sản xuất và kinh doanh gốm sứ dân dụng, sứ kỹ thuật và gốm sứ mỹ nghệ giả cổ
– Pha chế và mua bán các loại hóa chất (trừ hóa chất nhà nước cấm và mang tính độc hại)
– Sản xuất dây lưới thép mạ kẽm
Được thành lập từ năm 2003, trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Việt Hưng Hưng Yên là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và cung cấp nguyên vật liệu cho ngành gốm sứ như: gốm sứ xây dựng, gốm sứ dân dụng và gốm sứ kỹ thuật… Với các giai đoạn chính, từ năm 2003 đến 2009, tiền thân là cơ sở chuyên sản xuất gạch thẻ, gạch gốm mỹ nghệ giả cổ để xuất khẩu phục vụ cho thị trường Nhật Bản.
Từ năm 2010, Công ty đã chuyển sang cung ứng một số nguyên vật liệu và hóa chất cho các tập đoàn và Tổng công ty lớn sản xuất gạch ốp lát, gạch ceramic như tập đoàn Prime, MIKADO, Viglacera, Taicera, NPG..v..v…Bên cạnh đó từ năm 2014 đến nay, nhận thấy nhu cầu lớn của thị trường trong nước, Công ty đã chuyển đổi cơ sở vật chất và tái đầu tư để cho ra đời các sản phẩm sứ dân dụng cao cấp như sứ lỗ cho lò nung nhiệt, ống sứ chịu nhiệt, sứ cách điện, sứ dân dụng khác.
Ban đầu, với số lượng công nhân sản xuất trực tiếp chỉ khoảng 20 người, trải qua các năm công ty liên tục tuyển dụng và tạo điều kiện công ăn việc làm cho lao động tại địa phương tăng dần lên 30 đến 50 người như hiện nay. Nhờ việc kết hợp với Viện Nghiên cứu Sành sứ Thủy Tinh Công nghiệp – Bộ Công Thương và Bộ môn Công nghệ Vật liệu Silicat – Trường đại học Bách Khoa Hà Nội, đội ngũ cán bộ kỹ thuật của Công ty luôn được trau dồi và nâng cao về chuyên môn, công nhân được đào tạo nâng cao tay nghề. Hiện nay Công ty đã cho ra được những sản phẩm chất lượng tốt, kỹ thuật riêng biệt, với chất men sáng bóng, trang trí hoa văn hài hòa sáng tạo đáp ứng được nhu cầu của thị trường.
Với quan điểm phát triển sản xuất cần phải đi đôi với đổi mới công nghệ, thiết bị tiên tiến, đảm bảo và duy trì chất lượng sản phẩm, môi trường làm việc, bảo đảm thời gian giao hàng và chữ tín với khách hàng, công ty đã mạnh dạn đầu tư lắp đặt thêm dây truyền trang thiết bị, tự động hóa trong các khâu sản xuất. Không những vậy Công ty đã đi khảo sát nghiên cứu những mỏ đất, đá trường thạch và thạch anh hiện có trong nước với chất lượng tốt để đảm bảo cho việc phục vụ nguyên vật liệu đầu vào. Việc trau dồi kiến thức về sản xuất và công nghệ, Công ty đã tổ chức cho cán bộ kỹ thuật đi tham gia các hội chợ gốm sứ, tham quan các nhà máy sản xuất gốm sứ lớn tại Giang Tây, Quảng Đông và Quảng Tây Trung Quốc.
Hiện nay các sản phẩm của công ty đã được phân phối trên nhiều tỉnh thành trên cả nước thông qua các hệ thống siêu thị, hệ thống đại lý bán hàng, điểm phân phối, thực hiện các hợp đồng đơn hàng quà tặng, đồ lưu niệm…Đến nay sản lượng hàng năm đã đạt khoảng 2 triệu sản phẩm các loại. Sản phẩm gốm sứ thương hiệu HOANG GIA Porcelain được khách hàng đánh giá bền, đẹp, không chứa độc tố, đạt tiêu chuẩn và được xác nhận công bố bởi Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế. Năm 2017, Công ty đạt lợi nhuận sau thuế là hơn 15 tỷ đồng, đạt 140% so với năm 2016.
Một số sản phẩm của Công ty:
Sứ lỗ cho lò nung nghiệt
Ống sứ chịu nhiệt
Một số khách hàng và đối tác lớn của Công ty trong những năm qua: Prudential, Siêu thị Sapomart, Canon Vietnam, Viettel, Vinaphone, Tổng công ty 789 – BQP, Binh đoàn 11 – BQP…
Sau khi tái cơ cấu và đầu tư, Công ty vẫn còn gặp những khó khăn. Việc mở rộng được thị trường là rất quan trọng với một doanh nghiệp nhỏ và vừa như Công ty TNHH Việt Hưng Hưng Yên, trong khi doanh nghiệp mới chỉ tiếp cận được với các bạn hàng ở khu vực phía Bắc. Do năng lực còn hạn chế về marketing, tạo dựng và quảng bá thương hiệu nên Công ty vẫn chưa tiếp cận được thị trường từ miền Trung và miền Nam. Bên cạnh đó tuy mẫu mã đã đáp ứng được nhu cầu cơ bản của thị trường, nhưng sản phẩm chưa thực sự tinh xảo, nên chưa đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thị trường xuất khẩu. Ngoài ra, sự biến động của giá cả thị trường, cước phí vận chuyển, nhiên liệu đầu vào cũng làm ảnh hưởng tới giá thành sản phẩm, trong khi việc nâng giá bán sản phẩm không dễ dàng với một doanh nghiệp nhỏ.
Để ổn định được đầu ra cũng như mở rộng thị trường, trong giai đoạn hiện nay Công ty luôn sẵn sàng hợp tác với các đơn vị có cùng ngành nghề và định hướng phát triển, để thúc đẩy nâng cao chất lượng sản phẩm, quảng bá hình ảnh và thương hiệu, kết nối kinh doanh và xuất khẩu.